Vinhomes Green Bay – Vịnh xanh sang trọng giữa lòng thủ đô cổ kính

17 Tháng 08 Năm 2022 14:00
Được ví như viên ngọc xanh của Hà Nội, Vinhomes Green Bay không chỉ được mệnh danh là nơi lý tưởng để xây dựng tổ ấm gia đình mà còn là khu vực trọng điểm thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như các hoạt động mua bán nhà quận Từ Liêm, Hà Nội.

Sơ lược chung về dự án quần thể biệt thự, căn hộ Vinhomes Green Bay

Ngay từ tên gọi, tập đoàn Vingroup đã gửi gắm thông điệp về một thiên đường sang trọng bao phủ bởi những mảng xanh mướt đem lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Vinhomes Green Bay là khu tổ hợp những căn hộ, biệt thự hạng sang liền kề và khép kín, được xây dựng trên khu đất rộng 31.8 ha tiếp giáp với mặt đường Đại Lộ Thăng Long và các Trung tâm Hội Nghị Quốc gia cùng các cơ quan đầu não khác của thủ đô.

Vinhomes Green Bay được thiết kế với một khu biệt thự mang lối kiến trúc hơi hướng cổ điển, sang trọng và một khu căn hộ hiện đại tiên tiến gồm ba tòa tháp sừng sững hiên ngang cao 40 tầng. Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Thể Thao Và Giải Trí Mễ Trì, chính thức khởi công vào năm 2016 và hoàn thành bàn giao vào tháng 3 năm 2019.

Với không gian sinh thái ngập tràn màu xanh đan xen những tiện nghi hiện đại 5 sao, Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Vị trí Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay tọa lạc tại số 7 đại lộ Thăng Long, phường Mễ trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - vị trí đắc địa nơi cửa ngõ thủ đô nên vô cùng thuận tiện cho cư dân nơi đây trong việc di chuyển và tận hưởng triệt để các tiện nghi. Chỉ mất 3 phút tới Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia; 5 phút tới trường THPT Hà Nội Amsterdam và siêu thị Big C Thăng Long; 7 phút để tới Bảo tàng Hà Nội, Bến xe Mỹ Đình, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam; và 20 phút để tới sân bay Quốc tế Nội Bài.

Không chỉ vậy, nơi đây nắm trong tay hạ tầng giao thông hoàn hảo khi liên kết với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, Khuất Duy Tiến, Lương Thế Vinh, Trần Duy Hưng,…

Vingroup với tầm nhìn chiến lược của mình hứa hẹn biến khu vực Tây Hà Nội thành một khu đô thị hiện đại và toàn năng, mở rộng và phát triển trung tâm hành chính để khai thác triệt để mảnh đất giàu tiềm năng này phục vụ cho các hoạt động sinh sống cũng như mua bán nhà quận Từ Liêm.

Vinhomes Mễ Trì

Quy mô dự án Vinhomes Green Bay

Đây là một trong những dự án có quy mô lớn của tập đoàn Vingroup với tổng diện tích dự án lên đến 31.8 ha trong đó cây xanh được trồng bao phủ 11 ha đất. Vinhomes Mễ Trì còn có một hồ điều hòa rộng lớn với diện tích khoảng 8 ha làm nhiệm vụ điều hòa không khí nơi đây. 

Dự án có khoảng 266 căn biệt thự 3 tầng được thiết kế theo lối không gian mở, có sân vườn riêng được trang trí hiện đại. 

80 căn biệt thự liền kề với lối kiến trúc hiện đại, thoáng đãng, mang đến một không gian sống tiện nghi cho gia chủ. 

44 căn shophouse thiết kế theo lối nhà phố truyền thống Việt Nam. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng vừa có nhu cầu nghỉ dưỡng vừa có nhu cầu kinh doanh, đầu tư sinh lời.

Chung cư là một trong những thế mạnh của Vingroup khi họ đã sở hữu cho mình hàng loạt công trình đẳng cấp với không gian sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Chung cư Vinhomes Green Bay có tổng cộng 3 tòa căn hộ cao gần 40 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất sang trọng cùng những thiết bị tiên tiến.

Vinhomes Mễ Trì

Tiện ích đạt chuẩn 5 sao

Hồ điều hòa 8 ha

Để phục vụ cho nhu cầu sống “xanh”, sống hòa hợp với thiên nhiên của xã hội hiện nay, Vinhomes Mễ Trì mang đến một không gian trong lành, thuần khiết gần gũi với tự nhiên qua công trình Hồ điều hòa trung tâm rộng 8 ha, bao bọc bởi 3,6 km đường bộ. Công trình này còn mang đến 16 cụm tiện ích, cảnh quan nghệ thuật, độc đáo như vịnh ánh sáng, đảo nhân tạo, vườn nghệ thuật, vườn nướng BBQ,…

Bên cạnh việc điều hòa không khí cho toàn bộ hệ thống Vinhomes, đây còn là nơi thư giãn và diễn ra cho các hoạt động đi dạo, tập thể dục hay các bữa tiệc cuối tuần của cư dân nơi đây.

Trường học Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế

Giáo dục là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm khi lựa chọn địa điểm cư trú. Nắm bắt được điều này, Vingroup đã lựa chọn khu đô thị Vinhomes Mễ Trì là nơi tọa lạc của trường quốc tế Vinschool với diện tích hơn 10.000 m2.

Vinschool là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn với chất lượng giảng dạy theo chuẩn quốc tế trải dài cả 4 cấp học là mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Qua việc kết hợp các phương pháp giáo dục tân tiến cả trong và ngoài nước, học sinh của Vinschool vừa được trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng vừa được tiếp nhận thêm những kiến thức hội nhập. 

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, được chọn lựa và đào tạo chuyên sâu, các bật phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy và sinh hoạt của các con.

Khu phức hợp thể thao ngoài trời 

Bên cạnh hai công trình kể trên, Vinhomes Mễ Trì còn sở hữu cho mình 2 khu phức hợp thể thao rộng lớn với đầy đủ các tiện ích như bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, clubhouse,… Khu phức hợp được xây dựng ở giữa các tòa căn hộ và khu biệt thự liền kề nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của dân cư nơi đây

Không ngoa khi nói Vinhomes Mễ Trì là một trong những dự án có không gian sống tuyệt vời và chất lượng nhất của Vingroup. Nếu thích sở hữu một căn nhà giữa lòng thủ đô Hà Nội có không gian “xanh”, trong lành và thân thiện với môi trường nhưng cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi thì Vinhomes Green Bay là lựa chọn số một của bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng phonhadat.net để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình thị trường bất động sản trong nước.